Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Thang nhôm nikawa nhập khẩu

Nikawa được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và được CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ hợp tác với công ty NIKAWA việt nam nhập khẩu. Với đa giạng về chủng loại và mẩu mả. Hứa hẹn đây sẽ là một trong nhửng thương hiệu sẽ đi dần vào cuộc sống của con người việt nam vì những ưu thế cả nó:
Thang nhôm rút đôi NIKAWA nk-50AI
Giá gốc 3,979,000vnđ
Giá khuyến mãi: 3,650,000vnđ
Trên đây là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng ở thị trường việt nam hiện nay.  Với thiết kế thông minh có thể sữ dụng được ở nhiều trạng thái khác nhau. Vừa sử dụng chử A,I, L một cách dể giàng, với trọng tải thang lên tới 150kg người sử dụng không còn e ngại về vấn đề trọng tải như các loại thang nhôm phổ thông khác. Ngoài ra chiếc thang nhôm rút đôi nikawa nk-50 AI còn có thể rút gọn một cách hết sức kinh ngạc chỉ còn lại 0,95m. Với trạng thái rút gọn này người sử dụng hoàn toàn di chuyển đi lại một cách dể giàng. 
Với nhửng ưu điểm mà dòng thang nhôm niakwa nhập khẩu mang lại vậy còn chần chờ gì nữa mà chưa liên hệ ngay với chúng tôi để có mốt sản phẩm phù hợp với tính chất công việc của mình nữa. Gọi ngay cho chúng tôi qua hotlite 0906050377, hoặc trực tiếp tới văn phòng nikawasaigon
Địa chỉ văn phòng: 99/2A Võ Thành Trang, P11, Q Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét